07 กรกฎาคม 2562

จัดรูปแบบ "น้องชาย" ของท่านชาย

iMEDicare บริษัทที่อังกฤษเชี่ยวชาญรับปรึกษาปัญหาสมรรถภาพเพศชาย เขาออกมาจัดรูปแบบ "น้องชาย" ของท่านชายออกมาได้ 7 ลักษณะ เขาบอกว่าทั่วโลกนี้ก็หนึ่งในแบบนี้แหละ วันก่อนเราชวนท่าน "คลำไข่ วัดไซส์ลูกเงาะ" วันนี้เรามาชวนสำรวจอวัยวะข้างเคียงกัน
1.pencil ว่าด้วยสามตะกูลหลัก 1-2-3 ก่อนนะ pencil คือยาวปกติ แต่จะเรียว ผอม ๆ และขนาดเท่ากันตลอดความยาว
2.sausage แบบนี้พบมากสุด ยาวปกติ ขนาดจะอวบกว่า pencil เช่นกันกับตระกูล 1-2-3 คือยาวเท่ากันตลอด
3.cucumber อันนี้เป็นพี่ใหญ่ของตระกูล 1-2-3 คือยาวกว่าปรกติเล็กน้อย และอวบหนาเท่ากันตลอด อันนี้พบน้อย ไม่ต้องมาเข้าข้างตัวเอง
4.pepper อันนี้ขนาดอวบจะเท่ากับ cucumber แต่ว่าขนาดจะสั้น ประมาณแง่งขิง แบบนั้น
5.cone ก็โคนเนอะ เป็นกรวยฐานใหญ่กว่าปลาย แหลมเฟี้ยวปานหน่อกล้วย อันนี้ต้องระวังโผล่ไม่พ้น อาจต้องปรึกษาแพทย์นะครับ
6.hammer อันนี้ตรงข้ามกับ cone คือฐานแคบแต่ปลายโต โอ้โห..mushroom ตระกูล 5-6 นี่ ความยาวปรกติ แต่มีความไม่เท่าเทียมกันตลอดความยาว
7.banana โค้ง ไม่ว่าจะปั่นไซด์ซ้าย ปั่นไซด์ขวา จะยิงลูกฮุกลง หรือ เสยขึ้นฟ้า ถ้าจะปั่นไซด์นิด ๆ พอให้มุดเข้าประตูได้ก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นประเภทโค้งวงพระจันทร์ ไปหาหมอด้วยนะ มีพังผืดไหม ดึงรั้งไหม จะเจ็บและเสื่อมสมรรถภาพได้
แต่รูปร่างและขนาดไม่สำคัญอะไรนะครับ กองหน้าน่ะ ไม่ว่าจะตัวเล็ก ตัวสูง มะขามข้อเดียว จะพุ่งเก่ง ยิงได้ทั้งซ้ายขวา หรือเลี้อยลากสะเด็ดสะเด่าแค่ไหน ไม่สำคัญสำคัญที่ยิงประตูได้เป็นพอ
แต่กองหน้าที่ดีนอกจากยิงได้ ต้องมีส่วนร่วมกับทีมด้วย ต้องมีการต่อบอล มีลูกล่อลูกชน ไม่ใช่ทั้งเกมไม่มีส่วนร่วมอะไร โผล่มาก็ยิงเอา ๆ มันก็ดีนะ แต่เพื่อนร่วมทีมเขาไม่ชอบ
ยิ่งไอ้พวกลีลาดี แต่ยิงไม่เป็น ยิงเป็นออก กระฉอกก็เก็บไม่ได้ พวกนี้ผู้จัดการทีมเขาไม่เอาไว้นะครับ เขาเลหลังทิ้งหมด ที่ช้ำใจที่สุดคือ แหม..ผู้จัดการไปดูตัว เจรจาต่อรองกว่าจะแย่งตัวมาได้ ได้มาไม่ยิงประตูเอาเฉย ๆ กลับเลี้ยงกลับหลังยิงประตูหลังเสียนี่ ผู้จัดการทีมถึงกับน้ำตาเช็ดหัวเข่าทีเดียวนะครับ คือมันไม่ได้ผิดที่กองหน้า
..
..
มันผิดที่เรด้าร์ผู้จัดการทีม !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม