19 มีนาคม 2560

หน้ากากอาแปะ ตอนที่ 2

หลังจากที่พิธีกรได้สัมภาษณ์หน้ากากอาแปะ..พิธีกรกับทีมงาน ได้เตรียมแขกพิเศษมาเซอร์ไพรส์อาแปะด้วย เอามาลองติดตามต่อไป...(ดูท่าจะทำเพจมากไป สมงสมอง ไปหมด)
พิธีกร : ได้ข่าวมาว่า ตอนสอบอาแปะสอบได้ที่หนึ่ง จริงดิ
หน้ากากอาแปะ : ข่าวอีเจี๊ยบแน่เลย จะบ้าเรอะ แปะเรียนกลางๆนี่แหละ อาศัยว่าเราไม่เก่งใช่ไหม เราก็ขยันมากกว่าคนอื่นสามเท่า แบบด็อกเตอร์ครกไง สอบก็พอถูไถ แต่เราเรียนตลอด ไม่จบสิ้นแปะอ่านหนังสือ อ่านบทความ บันทึก ฟังวิชาการ ไปประชุม เรียนทางเน็ต สม่ำเสมอนะ แปะใช้ ฉันทะ..วิริยะ..จิตตะ..วิมังสา ทำมาตลอด
พิธีกร : น่าเลื่อมใสมากเลยแปะ
หน้ากากอาแปะ : ตรูจำเค้ามา
พิธีกร : แปะชอบประวัติศาสตร์ใช่ไหม เห็นชอบจังเขียนไอ้ที่มงที่มาเนี่ย
หน้ากากอาแปะ : อย่าเรียกว่าชอบเลย มันดูไม่เหมาะ เรียกเสพติดนะ.. เสพติด ชอบมากๆ เทพนิยายกรีก ประวัติราชวงศ์ยุโรป สงครามทาสอเมริกา การสร้างชาติออสเตรเลีย สงครามโลกครั้งที่สอง การเมืองตะวันออกกลาง และเหตุการณ์ประเทศไทยยุคหลัง 2475
พิธีกร : อ่านล้วนๆ ?
หน้ากากอาแปะ : เอ๊ะลื้อนี่จะดูถูกอั๊วะไปหน่อย ..ไปจริงๆนะ ไปที่จริงๆเลย อ่านสงครามมหาเอเชียบูรพา ไปอ่านที่สะพานข้ามแม่น้ำแควนะครับ ดูของจริงเลย หลับตานี่ได้นี่เสียงสะพานถล่ม ระเบิดลง พิพิธภัณฑ์ใหญ่ๆเดินมาจนปรุ รู้ทุกมุม ทุกประตู
พิธีกร : เชี่ยวมาก ?
หน่ากากอาแปะ : ตรูหลงทาง
พิธีกร : อาแปะมีใครเป็นไอดอลไหม ... ห้ามมีเรื่องการเมืองนะแปะ ไม่ช่วยแล้วนะ
หน้ากากอาแปะ : เยอะเลย ที่หนึ่งเลยคือ ศ.นพ.ปิยะมิตร ศรีธรา ไอดอลครบ ท่าทาง การพูด การบรรยาย การสรุปความ น้ำเสียง แนวคิด ..สุดยอดเลย ขงเบ้งยังหลบ ทุกวันนี้ อาจารย์บรรยายที่ไหน ลองมองๆดูผมอยู่แถวนั้นแหละ
พิธีกร : แล้วถ้าวันนี้ท่านมา อาแปะจะดีใจไหม ?
หน้ากากอาแปะ : อย่าๆ อย่าพูดเล่นน่า ล้อเล่นนี่เคืองยันลูกบวช
พิธีกร : ขอเชิญทุกท่านพบกับ....แถ่นแทนแท้นนนน
หน้ากากอาแปะ : ฟืดฟาด ฟืดฟาด ตึกตักๆๆๆๆ อ๊ากกกก
พิธีกร : โซระ อาโออิ.....
หน้ากากอาแปะ : โธ่ ไอ้เปรี้ย หลอกกันนี่ โกรธยันลูกบวช
พิธีกร : อาแปะไม่ชอบนิ
หน้ากากอาแปะ : ม่ายเป็งไลๆ ลื้อม่ายมีลูก อั๊วห้ายอาพาย ฟืดฟาดฟืดฟาด
พิธีกร : อาแปะอยากเห็นการแพทย์ไทยอย่างไร
หน้ากากอาแปะ : อยากเห็นการรักษาองค์รวม การรักษาที่ถูกต้องแต่ไม่เว่อร์ อิงตามบริบทประเทศเรา วัฒนธรรมเรา ไม่แพง ..รักษาหาย แต่ญาติจนตาย อันนี้ก็ไม่ดีนะ..และอยากเห็นการแพทย์เอื้ออาทร ดูแลกันและคนไข้ โดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนรวมด้วย
พิธีกร : อยากให้คนไข้ หรือคนทั่วไปรู้อะไร
หน้ากากอาแปะ : อยากให้รู้ว่า เราเกือบทุกคนรักษามาตรฐานวิชาชีพทั้งสิ้น แต่ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้ ไม่อยากให้คิดว่าเราประสงค์ต่อผลร้าย หรือย่อมเล็งเห็นผลร้าย นะจ๊ะพ่อจ๋าแม่จ๋า
พิธีกร : นั่นมัน อีเจี๊ยบเลียบด่วน !!
พิธีกร : live อีกไหม เอาแบบเห็นหน้า .. หน้าจริงนะ ไม่ใส่หน้ากาก
หน้ากากอาแปะ : ไม่สงสารคนดูบ้างหรือครับ เขียนบทความมาจะหกร้อยบทแล้ว เห็นหน้าปุ๊บ ของเสื่อมหมดเลย ชิตังเม.. เอาแบบเสียงก็พอเนอะ เลือกแต่เรื่องที่เข้าใจยากๆ เดี๋ยวเรียนทำ powerpoint ออนไลน์ก่อนนะ เพิ่งถอยโน๊ตบุ๊คมาใหม่
พิธีกร : เฮ้ยแปะ..ลงทุน แมคบุ๊ค
หน้ากากอาแปะ : ...ยื่นให้ดู..แม็คฟิช
พิธีกร : หลายคนบอกมาว่าแปะจะเลิกทำเพจ
หน้ากากอาแปะ : ยังไม่เลิกหรอกครับ แต่ว่าจะทำให้หลากหลาย เพื่อนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญอย่าเพิ่งเบื่อ อยากให้มาเติมเสริมแต่งเนื้อหาให้ดีขึ้น คนอ่านจะได้ประโยชน์สูงสุด ส่วนบางบทความก็อาจจะยากสำหรับคนทั่วไป ค่อยๆอ่านนะครับ มีอะไรก็ถามมาได้ จะปรับเนื้อหาให้ง่ายๆ อาจไม่ครบเป๊ะๆ เพราะอาจยากเกินไปมากๆครับ
พิธีกร : แฟนเพจเขาอยากรู้ แปะอายุจริงๆเท่าไร เห็นชอบเปิดเพลงเก่าๆ เก่าโคตรๆ มันแสดงว่าแปะโคตรแก่ง่ะ
หน้ากากอาแปะ : นี่คุณถามหรือหลอกด่าเนี่ย จริงๆอายุเยอะแล้ว แต่ทำตัวเดิ้นๆ วัยสะรุ่นอยู่ตลอด คอนเซ็ปต์ไง...ชายชราที่หน้าตาดี...ที่เปิดเพลงเก่าเพราะชอบ ไม่ได้เกี่ยวกับอายุ เด็กข้างบ้านมันชอบบีทเทิ่ล ไม่เห็นมันจะแก่เลย
พิธีกร : แปะอย่าแถ-- บอกมาอายุเท่าไร
หน้ากากอาแปะ : #&^%$*€£&^#/%$@...ไปตีความกันเองนะ
พิธีกร : คำถามสุดท้ายแล้วนะ อันนี้เป็นสุดยอดคำถามที่แฟนเพจโหวตให้อยากถามที่สุดเลย คำถามนั้นคือ....
คำถามนั้นคืออะไรครับ..มันขึ้นกับพวกคุณๆทุกคนโหวต จะลองหาสุดยอดคำถามมาตอบกันนะครับ ..(เสียงพิธีกรดังมาจากด้านหลัง..โฮ้ววว อาแปะ นี่คิดว่าตัวเองดังขนาดนั้นเลยเหรอ ใครจะมาโหวต ก็คงมีแต่พวกน่ารัก หล่อ สวย มีเสน่ห์ทั้งนั้นแหละม้าง...ที่จะมาช่วยโหวต)
จริงไหมครับ แฟนเพจทั้งหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม