18 พฤศจิกายน 2561

hollywood doctor as an actor

หวังว่าท่านคงยังจำ "หวัง" ได้
Jerry "deep" Wang หนุ่มใหญ่ชาวเอเชีย พนักงานระดับสูงของ Accuretta บริษัทข้อมูลยักษ์ใหญ่ในเรื่อง Transformers : dark of the moon
เจ้าหนุ่มนี่เคยทำบัญชีให้นาซ่าและตกแต่งบัญชีให้ดูขาดทุน จนนาซ่าหยุดโครงการสำรวจดวงจันทร์ เพื่อไม่ให้ใครไปพบยาน the Ark ที่ตกบนด้านมืดของดวงจันทร์ ตามคำสั่งของเหล่าดีเซ็บส์ติคอนที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่เมื่อ wang รู้ว่าเหล่านายจ้างจอมโฉดกำลังตามเก็บพวกเขาทีละคน เขาจึงบอกเรื่องนี้กับ แซม วิทวิกกี้ ก่อนที่จะถูกสังหาร
ลีลาการแสดงที่สนุกสนาน ดูเป็นคนน่ากลัว ๆ พฤติกรรมแปลก ๆ แถมซ่อนความลับไว้ในกางเกงในอีกต่างหาก คงจะชวนให้ท่านยิ้มออกได้ ใครจำไม่ได้ไปเปิดหนังเรื่องนี้ดูนะครับ
ชื่อจริงเขาคือ Ken Jeong ชาวเกาหลีใต้ที่เกิดจากในครอบครัวผู้อพยพชาวเกาหลีใต้ในอเมริกา เข้ารับการศึกษาวิชาแพทย์และจบแพทย์ศาสตร์จาก University of North Carolina at Chapel Hill School of Medicine หนึ่งในโรงเรียนแพทย์ชื่อดังของอเมริกาด้วย และอบรมเฉพาะทางด้านอายุรศาสตร์ที่ Ochsner Medical Center และเริ่มเล่นหนัง เล่นละคร ขณะเรียน จนจบการศึกษาและได้รับใบอนุญาตรักษาที่รัฐแคลิฟอร์เนีย
แต่เขารักในการแสดงมากกว่า บทบาทที่เขาเล่นก็เป็นนักแสดงตลก มีผลงานทางซีรี่ส์มากมาย และในภาพยนตร์บ้าง หนึ่งในนั้นคือบทสุดฮา ในทรานสฟอร์มเมอร์ส ภาคสาม นี่เอง ปัจจุบันเขาเป็นนักแสดงเต็มเวลาแล้วครับ ไม่ได้ประกอบอาชีพแพทย์แต่ยังคงใบอนุญาตไว้อยู่นะ
ผมคิดว่าที่เพียรออกกำลังกายฟิตหุ่น นวดหน้า มาตลอด คงทำให้ความฝันที่จะเล่นเป็นพระเอกสุดเท่เคียงข้าง Gal Gadot หรือแสดงบทเลิฟซีนสุดเร่าร้อนกับ สการ์เล็ตต์ โจฮันสันส์ ก็ยังมีโอกาสเป็นจริง
Jeong ยังทำได้ ...เราก็ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม