07 สิงหาคม 2561

ทำสาว มาเตือนกัน

(18+) องค์การอาหารและยาสหรัฐประกาศเตือนสาวๆที่จะไปทำ "จุ๋มจิ๋ม" ให้ดูเด็ก เยาว์วัย ใสชมพู vaginal rejuvenation
rejuvenation คือ ทำให้อ่อนเยาว์ลง เหมือนกับ facial rejuvenation คือไปทำหน้าเด็ก โดยธรรมชาติแล้วเมื่อจุ๋มจิ๋มได้ทำหน้าที่ของเธออย่างเต็มภาคภูมิ คือ การคลอดบุตร จุ๋มจิ๋มย่อมมีการสึกหรอ กล้ามเนื้อฉีกขาด เยื่อบุฉีกขาด แน่นอนว่าร่างกายย่อมซ่อมแซม แต่ก็จะซ่อมแซมแบบเป็นแผลเป็น ไม่ได้ยืดหยุ่น ไม่กระชับแนบแน่น เยื่อบุก็อาจจะแห้ง ขาดสายธารธรรมชาติ เจ็บ
กระบวนการทั้งหมดทำให้ไม่มีความสุข "เหมือนเดิม" อาจจะคัน เจ็บเวลาทำสงครามประชิดตัว แม้จะทำสงครามได้แต่ก็จะเจ็บแสบไม่น้อย หรือปัญหาที่ "รู้สึก" บ่อยที่สุดคือ ดาบไม่กระชับฝัก ซึ่งในปัจจัยของผู้หญิงคือ ฝักดาบสึกหรอ (แต่จริงๆปัญหามันเกิดจากดาบไม่ได้เรื่องมากกว่า)
การตัดสินใจคืนความสุขให้จุ๋มจิ๋ม ..ย้ำนะครับ ...คืนความสุขให้จุ๋มจิ๋ม มิใช่ให้ขนมปังไส้กรอกแต่อย่างใด ในอดีตที่ผ่านมาเราใช้การผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ยกกระชับ นอกจากช่วยให้การทำการรบของคุณสะดวกโยธิน (ส่วนมากจะชนะด้วย) ยังทำให้การขับปัสสาวะดีขึ้นด้วย ไม่มีเล็ด ไม่มีกระฉอก
การผ่าตัดก็ได้รับการรับรองและเป็นการรักษามาตรฐานมานาน ไม่ว่าจะเป็นการผ่าแบบใดก็ตาม (มีหลากหลายทั้งปรับแคม ยกคลิต ฟิตร่อง)
จนไม่นานมานี้ เริ่มมีการรักษาโดยไม่ผ่าตัดมาใช้ เช่นการใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ หรือพลังงานความร้อนจากเลเซอร์ ไปกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ทำให้กลับมายืดหยุ่น กระชับ หรือการฉีดฟิลเลอร์ไปใต้จุดที่เชื่อว่าเป็น จีสปอต สุดยอดจุดหฤหรรษ์ (อยู่ด้านหน้าของช่องคลอด เวลาสัมผัสด้านหน้าจะเป็นรอยหยักของเยื่อบุ เลื่อนไปทีละนิด จนรอยหยักหายไป เชื่อว่าจุดนั้นคือ จีสปอต แต่หลายตำราก็ว่าไม่มี) จะทำให้จีสปอตนูนขึ้นมารับสัมผัสได้ดี
การรักษาทั้งหลายเหล่านี้ ยังไม่มีบทพิสูจน์ทางการแพทย์ถึงความปลอดภัยหลังทำ มีรายงานการอักเสบเรื้อรัง รู้สึกร้อนปานไฟเผา เจ็บทั้งเวลายามศึกเรารบ ยามสงบเราพร้อม ดังนั้นทางองค์การอาหารและยาสหรัฐ รวมถึงวิทยาลัยสูตินรีเวชสหรัฐ ได้ออกมาให้คำเตือนว่าวิธีนี้ยังไม่เป็นที่รับรอง และระวังอันตรายที่จะเกิดขึ้นด้วย
แต่ในสมาคมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่งสหรัฐ ยังไม่ได้ประกาศคำเตือนนี้ครับ มีแต่แนะนำว่าวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัดมีอะไรบ้างเท่านั้น
ส่วนการรักษาด้วยยาเช่น ครีมฮอร์โมนเอสโตรเจน เรามักใช้ในรายหมดประจำเดือนหรือขาดฮอร์โมน หากคุณยังมีประจำเดือนแต่รู้สึกสายธารธรรมชาติมันเหือดแห้งไม่ล้นเขื่อนอย่างที่เป็น แนะนำเจลหล่อลื่น เพราะหากใช้ครีมกับถุงยางที่เป็นน้ำยางธรรมชาติ ถุงอาจขาดรั่วได้ ควรใช้เจลที่ออกแบบมาสำหรับการศึกสงครามโดยเฉพาะ ใช้ได้ทั้งการเข้าตีซึ่งหน้าและการเข้าตีหลังบ้าน
ไม่ทราบว่าในประเทศไทยมีการรักษาแบบไม่ผ่าตัดแบบนี้หรือยังนะครับ หากมีแล้วและคิดจะทำ ให้ทบทวนไตร่ตรองดีๆก่อนเนื่องจากข้อมูลทางการแพทย์ยังไม่เพียงพอที่จะบอกว่าปลอดภัยครับ
ส่วนบรรดาแฟนเพจที่รักสงบ ไม่นิยมทำสงคราม ท่านข้ามบทความนี้ไปได้ครับ ผมว่าข้าศึกคงไปบุกเมืองอื่นแล้วล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม