19 กรกฎาคม 2561

ข้อเสียของการใช้ฮอร์โมนเพศชาย

"เจ้าฮะ เจ้าฮะ" ประโยคคุ้นหูที่ทัดดาวบุษยาหรือ สุทัศน์ ในร่างผู้ชายใช้เรียกตัวเองกับเจ้าน้อยอยู่เสมอ ๆ ท่านคงแปลกใจว่า ทำไมทัดดาวบุษยาจึงเลือกใช้วิธีนี้ปลอมตัว เบื้องหลังเรื่องนี้เพจเราจะไขข้อสงสัยให้ครับ
ตามที่ท่านทราบทัดดาวบุษยา กำลังจะถูกบังคับแต่งงานใช้หนี้ ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ปรารถนาชายสูงวัยเหล่านั้งเคียวห่วยสักเท่าไร ประกอบกับจะไปทวงสิทธิ์บ้านบุษยาคืนมาด้วย (จริงๆพินัยกรรมก็ทนโท่ ไม่เห็นจะต้องลำบากอะไร) จึงตัดสินใจปลอมตัวไปสืบเรื่องราวในบ้านบุษยา และตัดสินใจปลอมเป็นคนรับใช้ชายหนุ่มชื่อสุทัศน์
ทัดดาวนั้นหน้าหวานมากๆ โอกาสจะถูกจับได้ว่าปลอมตัวสูงมาก จึงลงทุนไปเพาะกายฟิตเนส เรียนปรับเสียงกับโรงเรียนร้องเพลงชื่อดัง ไปสักเสือเผ่นที่แขนด้วย เสื้อผ้านี่ไปยกห้างแผนกเครื่องแต่งกายชายมาเลยตอนที่เซล (คือ มันจะถูกจับได้ก็อีตอนไปลุยเลือกเสื้อตอนเซลนี่แหละ)
ถึงกระนั้น ทัดดาวบุษยาก็เห็นว่าการปลอมตัวของตัวเองมันยังไม่ "เนียน" จึงตัดสินใจส่งจดหมายนัดพบเพื่อนเก่าผู้ช่ำชองด้านการปลอมตัวและจารชน ใช่แล้ว ..ชะล้อ ฮวง นั่นเอง
ที่ร้านอาหารหรูย่านสุขุมวิท เย็นนั้น ทัดดาวเผยถึงแผนการขั้นสุดท้ายที่จะใช้ คือ เธอจะใช้ ฮอร์โมนเพศชาย testosterone เพื่อทำให้ตัวเองเหมือนผู้ชาย
"พี่ฮวง น้องจะใช้ฮอร์โมนเพศชายช่วยปลอมตัวเลยนะ ให้เนียนๆ กริ๊บๆ จับไม่ได้เลย พี่ว่าไง"
ชะล้อ ฮวง ได้ยินก็ถอนหายใจ "คุณดาว ฮอร์โมนเพศชายน่ะ หลักๆเขาไว้ใช้กับผู้ชายที่ขาดฮอร์โมน กระดูกจะได้แข็งแรง มีกล้ามเนื้อแล้วก็กลับมาเตะปี๊บดังอีก แล้วก็ใช้เพราะขาดก่อนวัยเช่น ตัดอัณฑะ หรือ ฮอร์โมนขาด"
ทัดดาว เปิดไอแพดสู้ "นี่ไง มีรายงานการใช้ในผู้หญิงด้วยนะ น้องดาวเห็นพวกผู้ชายก็ซื้อกินกัน พวกเล่นกล้าม พวกมีเมียเด็ก พี่ฮวงเอาไหมล่ะ เดี๋ยวน้องดาวซื้อมาฝาก"
ชะล้อ ฮวง ยกกาแฟโฮกทีเดียวหมดเหยือก แล้วบอกว่า "คุณดาว นี่มันรายงานการใช้สำหรับผู้หญิงที่ตัดรังไข่ แล้วก็หวังผลให้มีอารมณ์ทางเพศเป็นปกตินะ รายงานในผู้หญิงปรกติที่ไม่ขาดฮอร์โมนน้อยมาก แล้วคุณรู้ไหม ผลข้างเคียงของฮอร์โมนเพศชายตั้งแยะ การจะใช้มันต้องชั่งน้ำหนักผลดีผลเสีย"
ทัดดาวแปลกใจ "อะไร พี่ฮวง มันก็ฮอร์โมนของคน เห็นวางขายให้เกลื่อน ในเน็ตขายกันโจ๋งครึ่ม"
ชะล้อ ฮวง หน่ายใจบอกช้าๆว่า "ฮอร์โมนที่ให้เข้าไป ถ้าคุมไม่ดี แม้แต่ผู้ชายยังมีปัญหาเลย ไม่ว่าจะตับอักเสบ เลือดแข็งตัวผิดปกติ หรือเพิ่มโอกาสการเกิดเนื้องอกต่อมลูกหมาก ส่วนในผู้หญิง ก็มีรายงานเรื่องไขมันในเลือดสูง เลือดแข็งตัวผิดปกติ เพิ่มโอกาสการเกิดมะเร็งเต้านม โพรงมดลูก แถมยังจะเกิดสิว ขนดก ขนหนา คุณดาวมีหนวดลองคิดดูสิ และอาจมีหัวล้านแบบผู้ชายด้วยนะ"
ทัดดาวยิ้ม "เอาล่ะๆ ไม่ใช้ก็ได้ ใครจะรู้ เห็นวางขายกันเกลื่อนตลาด ชายซื้อหญิงซื้อ คิดว่าคงปลอดภัย แล้วพี่มีคำแนะนำอะไรไหม"
คำแนะนำช่างน่าสงสารยิ่งนัก ชะล้อ ฮวง ชำเลืองมอง "ของ" ของทัดดาวบุษยา แล้วส่ายหัว บอกว่า คุณดาว ถ้าแค่นี้คุณดาวไม่ต้องกินฮอร์โมน สักเสิก ให้เปลืองหรอก ผ้ายืดพันอกแน่นๆก็ไม่ต้อง อึดอัดเปล่าๆ ใส่เสื้อยืดทับในตัวเดียวก็แยกไม่ออกแล้วว่าด้านหน้าด้านหลัง ยิ่งที่ผมสืบมานะ เจ้าน้อยสายตาไม่ดีนัก ถ้าไม่มาเปิดดูจะจะ รับรองแยกไม่ออกหรอกว่าน้องดาวผู้หญิงหรือผู้ชาย ถึงพลาดถูกเปิดดูจริงๆ ผมก็ว่า ...แยกยาก
แล้วเวลาเรียกเจ้าน้อย อย่าเรียกคะขา ให้เรียก "เจ้าฮะ เจ้าฮะ" แค่นี้แหละ อีตาเจ้าน้อยก็แยกไม่ออกแล้ว
ทัดดาวก้มลง แล้วยิ้มแห้งๆ "ค่ะ พี่ แหม เกือบไปแล้ว"
ฮวงเสริมอีกที "เวลาที่ผมปลอมตัว หรือสอนนักเรียนปลอมตัว จะบอกเด็ดขาดเรื่องการใช้ฮอร์โมนเพศโดยไม่มีข้อบ่งชี้ที่ดีพอ และไม่ระมัดระวังผลข้างเคียง อันตรายมาก บางคนจะปลอมเป็นชายแบบคุณดาวจะปลอมนี่แหละ หรือบางคนจะปลอมเป็นหญิง จะไปซื้อยาคุม ยาฮอร์โมนมากินเอง มันไม่ใช่ไงครับ"
หลังจากนั้นทัดดาวบุษยาก็ปลอมตัวได้อย่างแนบเนียน มีคนคนเดียวในโลกที่ไม่รู้ว่าสุทัศน์คือสตรี คือทัดดาว คนคนนั้นก็คือเจ้าน้อยนั่นเอง สามารถยื่นฟ้องศาลตัดสินความเป็นเจ้ามรดกของตนได้อย่างหมดจด ทิ้งให้เจ้าน้อยงงงันว่าตกลงนี่หญิงหรือชาย (สุดท้ายก็ยังแยกไม่ออก)
สำหรับชะล้อ ฮวง หลังจากมาพบทัดดาวบุษยาแล้ว ก็หายตัวเข้ากลีบเมฆอีกครั้ง (วันหลังจะลองไปที่กลีบเมฆดูสักที ท่าจะเจอผู้ต้องหาหนีคดีอยู่ที่นั่นเพียบเลย)
ด้วยประการฉะนี้ ท่านจึงได้เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผมสั้นๆ ใส่หมวก เสื้อยืดและเสื้อเชิ๊ตตัวโคร่งๆ หน้าหวานๆส่งเสียงหวานจ๋อย "เจ้าฮะ เจ้าฮะ" ในละครอยู่เสมอๆ และก็มีคนคนเดียวในโลกที่ไม่รู้ว่านี่คือผู้หญิง คุณเจ้าน้อยนี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม