05 มิถุนายน 2559

มีเพจหลายเพจกล่าวถึงแพทย์หญิงไปแล้ว (เพจการแพทย์โรคหัวใจ ชื่อเป็นตัวเลข 15 หรือ 16 อะไรนี้แหละ 555) แต่วันนี้ขอสรุปง่ายๆ นะครับสาวๆทั้งหลาย
ข้อดี 10 ข้อ ควรเลือกอายุรแพทย์ชายแท้เป็นแฟน

1.เราไม่ต้องถูกตามบ่อยๆเวลากลางค่ำกลางคืนครับ วันไหนอยู่เวรก็คืออยู่ วันไหนไม่อยู่ก็ครอบครัว

2.เราอ่อนโยน สุภาพ งานเราพูดเป็นหลักครับ พวกเราจึงมีปิยวาจามากๆ อยู่กับเราแล้วเหมือนฟังโอเปอร์เรเตอร์ทั้งวัน เพราะเนาะๆๆ

3.เราสโลวไลพ์ครับ ไม่ชอบแสงสีมากนัก ไม่ค่อยมีดื่มน้ำเมาเคล้านารี อยู่กับเราจะคล้ายๆเปิดเพลงตามสปาฟัง เย็นนนนใจ

4.เรารอบคอบ เอาใจใส่ในรายละเอียด การเรียนการฝึกของเราทำให้เรามองรอบด้าน รายละเอียดคือเพื่อนเราครับ สาวๆชอบคนใส่ใจรายละเอียดใช่ไหมล่ะ

5.เราใจเย็น ม๊ากมาก อดทน สาวๆที่อยู่กับเรา คุณพูดได้เต็มที่ คุณเดินช๊อปตามสบาย คุณแต่งหน้าทาปากทั้งวันได้ เพราะงานเราเราทนมากกว่านี้นะครับ

6.เราพอเพียง หมดเมดรายได้ไม่มากแต่ไม่อดแน่ๆครับ มีชีวิตแห่งความสุขได้สบายๆ ไม่ฟุ่มเฟือยครับ วางแผนยาวๆไป

7.เราหน้าตาดีครับ ละครย่อมมาจากชีวิตจริง คุณเคยเห็นหมอเมดที่เป็นพระเอกขี้เหร่ไม๊..ไม่มี ถ้าคิดว่าผมคิดเองล่ะก็ไม่ใช่นะครับ เมื่อกี้หมดเมดอีกคนในกระจกก็พูดเหมือนกัน

8.เราใช้พลังงานน้อยในการทำงาน เราจึงเหลือพลังงานในการทำสิ่งอื่นๆอีกมาก..ข้อนี้จบแค่นี้ ไม่อธิบายอะไรต่อ ทุกคนเข้าใจตรงกันนะ

9.เราไม่เจ้าชู้ครับ หมอเมดส่วนมาก ย้ำว่าส่วนมากครับ 98% เป็นนกเงือกทั้งสิ้น บินกลับรังเสมอ อีก 1% เป็นเกย์ อีก 1% เท่านั้นที่เจ้าชู้

10.ย้อนกลับไปอ่านอีกเก้าข้ออีกครั้ง ถ้าไม่เข้าใจ ผมลองทำวิดีโอประกอบเสียงเพลงสั้นๆ มาให้สาวๆพิจารณาครับ

ปล. พี่ๆน้องๆ ผมขายเต็มที่แล้วนะครับ ที่เหลือก็แล้วแต่ฝีมือก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม