23 กันยายน 2561

สัดส่วนร่างกายกับขนาดอวัยวะเพศชาย

คำเตือน เนื้อหาเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เรื่องราวของหนอนชาเขียว หาใช่อนาคอนด้า

ผลจากการหาข้อมูลเรื่องยาเบาหวาน SGLT2i กับการติดเชื้อ ไปเจอข้อมูลอันนี้เข้า คลิ๊กไปอ่านอีกสี่ห้าการศึกษา เออมันไปในทางเดียวกันจริง ๆ เรื่องของความสัมพันธ์ และการคาดเดาขนาดของหนอนชาเขียว ด้วยสัดส่วนต่าง ๆ ของเจ้าของหนอน

เคยมีการศึกษาหลายชิ้นพยายามหาความสัมพันธ์ของส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเพื่อคาดเดาขนาดของเจ้าหนอนชาเขียว การศึกษาในเกาหลีใช้สัดส่วนความยาวของนิ้วชี้ต่อนิ้วนาง ส่วนสูง น้ำหนัก การศึกษาในฝั่งยุโรป พยายามหาสัดส่วนความกว้างของไหล่ เทียบทั้งกับความสูงหรือความกว้างระดับสะโพก  เพื่อดูว่าสัดส่วนใดจะสัมพันธ์กับความยาวของหนอนชาเขียวมากกว่ากัน
  ที่ใช้คำว่า หนอนชาเขียว เพราะการศึกษาทั้งหลายนี้จะวัดหนอนขณะสงบนิ่ง ไม่ได้วัดขณะเป็นมังกรผงาดฟ้า

  ปรากฏว่า "ความสูง" มีความสัมพันธ์กับความยาวหนอนน้อยขณะนอนหลับมากที่สุด ตรงกันหลายการศึกษา ส่วนการศึกษาในเกาหลีพบสัดส่วนความยาวนิ้วนางต่อนิ้วชี้ ยิ่งมากยิ่งมีความสัมพันธ์แบบผกผันกับหนอนน้อยขณะหลับ (แต่ถูกดึงยืดออก) พูดง่ายๆ ว่ายิ่งนิ้วชี้ยาวกว่านิ้วนาง ยิ่งบอกถึงสัดส่วนหนอนน้อยได้ว่ายาวกว่า
  นอกจากนี้ยังพบอีกว่า หากจับหนอนน้อยขณะหลับมาวัดความยาว แบบปกติ กับถูกดึงออกให้ยืดเต็มที่ พบว่าหนอนที่ยาวๆ เวลาจับมาดึงยืด ขยับความยาวเพิ่มขึ้นอีกนิดเดียว แต่ถ้าหนอนน้อยที่สั้น ๆ นำมาจับดึงยึดจะดึงยืดได้อีกมาก มากกว่าหนอนที่ยาว ๆเสียอีก

  และยังมีการศึกษาเชิงจิตวิทยาอีกด้วยว่าสุภาพสตรีมักจะชื่นชอบอกผายไหล่ผึ่ง สัดส่วนความกว้าง อกต่อเอว มาก คือ อกผายไหล่ผึ่งเอวคอด สุภาพสตรีชอบมากกว่าความสูง แต่สัดส่วนความกว้างของอกต่อเอว กลับไม่ได้บ่งบอกความสัมพันธ์กับความยาวหนอนน้อยเลย

  ครับ... อย่าดูถูกหนอนสั้น ๆ อ้วน ๆ เพราะมันยังมีพลังงานแอบแฝง (potency) ที่จะยืดตัวได้อีกมาก พวกที่หนอนยาว ๆ ผอม ๆ พอจะออกจากดักแด้เป็นมังกร อาจไม่ได้ยาวกว่าเดิมนัก พวกอ้วน ๆ สั้น ๆ พอออกจากดักแด้พร้อมรบ บางทีถึงขั้นตะลึง
  ... หลายการศึกษา บอกไปในทางเดียวกันว่า ความสูง สัมพันธ์กับความยาวหนอนน้อย ขณะหลับและไม่ได้ถูกดึงยืด

  สุดท้ายนี้อยากบอกว่า เวลาคุยกับผมตอนที่เราเจอกันจริง ๆ คุณต้องแหงนหน้าคุยอย่างแน่นอนครับ

ที่มา
1.Mautz, Brian S. et al "Penis size interacts with body shape and height to influence male attractiveness." Proceedings of the National Academy of Sciences 110.17 (2013): 6925-6930.
2.Second to fourth digit ratio: a predictor of adult penile length.
https://www.altmetric.com/details/179379
3.Prause N, Park J, Leung S, Miller G (2015) Women's Preferences for Penis Size: A New Research Method Using Selection among 3D Models. PLoS ONE 10(9): e0133079. https://doi.org/10.1371/journal.pone.0133079

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม