17 เมษายน 2561

ฝ่าไฟแดง เพศสัมพันธ์ช่วงมีประจำเดือน

"ฝ่าไฟแดง" คิดดีแล้วหรือยัง

  การฝ่าไฟแดงยังผลให้เกิดอันตรายหลายประการในทางการจราจร หรือแม้แต่ทางการโล้สำเภา หากทะเลปากอ่าวเป็นสีเลือดแต่ไต้ก๋งสำเภายังจะดึงดัน พาสำเภาโล้ผ่านไป ก็อาจเกิดอันตรายแก่สำเภาได้

  ในขณะที่คุณสุภาพสตรีเข้าสู่ภาวะเลือดประจำเดือนออกทางช่องคลอด ซึ่งเกิดจากการบีบตัวของมดลูกและหลุดลอกตัวของเยื่อบุผนังมดลูกเพราะไม่ได้รับการปฏิสนธิ การมีเพศสัมพันธ์ช่วงนี้ ไม่ได้เป็นข้อห้ามเด็ดขาด แต่ก็มีข้อควรพึงระวังให้ชั่งใจดังนี้

1. โอกาสการตั้งครรภ์ต่ำ เพราะพ้นวันไข่ตกมานานแล้วและสภาพมดลูกก็ไม่เหมาะกับการฝังตัวเสียด้วย เราเคยท่องหน้าเจ็ดหลังเจ็ด แต่นี่จัดวันดีเดย์เลย โอกาสตั้งครรภ์ต่ำมาก

2. แต่นี่คือข้อควรระวังที่สุด เพราะเมื่อคุณคิดว่าโอกาสตั้งครรภ์ต่ำ คุณก็มักจะชะล่าใจ ป้องกันตัวลดลง คือจะ "สด" ว่างั้นเถอะ เพราะโอกาสตั้งครรภ์น้อยแล้วนี่ เผลอๆไม่ "สด" อย่างเดียว มีรดน้ำดำหัวอีกต่างหาก แต่นี่คือ ข้ออันตรายมาก...อ่านต่อไป

3. สภาพที่มีเลือดออกมามากนั้นหมายถึงโอกาสการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์และทางเลือดสูงมาก โดยเฉพาะไวรัสเอชไอวี และ ไวรัสตับอักเสบทั้งบีและซี   เรียกว่าสนามรบศัตรูเพียบ แต่คุณเล่นเดินล่อนจ้อนเข้าไปเลย

4. ถึงแม้ไม่ใช่ภาวะรอบเดือนก็ควรสวมใส่เกราะกันกระสุน (กระฉอก) อยู่เสมอยิ่งตอนนี้ยิ่งควรสวมชุดเกราะ โอกาสอันดีอีกอย่างคือ แม้คุณใส่ชุดเกราะ คุณก็จะไหลลื่นพริ้วไหวสะดวก เพราะเลือดเป็นตัวหล่อลื่นชั้นดี

5. แต่ถึงแม้ใส่เกราะอย่างดี สภาพแวดล้อมในช่องคลอดตอนนั้นไม่เป็นกรดเสียแล้ว เมื่อเป็นกรดเชื้อราและเชื้อโรคก่อโรคจะไม่ค่อยแผลงฤทธิ์นัก แต่พอเลือดออก สภาพกรดลดลง โอกาสติดเชื้อรา ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์มากขึ้น ทั้งจากรอยแผลเล็กที่สำเภาทิ้งไว้ หรือติดเชื้อย้อนไปถึงอู่ต่อเรือด้านบน

6. ด้วยสภาพที่ฮอร์โมนแปรปรวนในขณะนั้น อาจเกิดผลได้สองลักษณะ ลักษณะแรกมีลมกรรโชกแรง ไฟร้อนแรงเผาไหม้ จุดติดไว หรืออาจเกิดในทางตรงข้ามทำให้ปากอ่าวปิด เรือสำเภาไม่สามารถสัญจรได้ ถ้าหากทู่ซี้ เรือสำเภาอาจกลายสภาพเป็นเรืออีแปะได้ทันที

7. เชื่อกันว่า หากมีเพศสัมพันธ์ในขณะมีรอบเดือน สารต่างๆที่ออกมามากมายตอนที่คุณสุภาพสตรีเข้าเส้นชัย จะช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้ (มันจำเป็นไหมนั่น...พอนสแตน หาซื้อง่ายกว่าหาสำเภานะ)

8. เหนือสิ่งอื่นใด คุณกัปตันเรือสำเภา กรุณาดูทิศทางลมด้วย แล่นเข้าไปไม่ดูอะไรอาจชะตาขาด ยืนเดี่ยวแห้งตากลมอีกนาน ช่วงนี้ลมปากอ่าวพัดแปรปรวนมาก

9. หลังเสร็จสิ้นการเดินเรือผ่านทะเลเลือด ควรทำการขัดดาดฟ้าเรือให้สะอาดด้วย และ ทำความสะอาดพื้นที่รอบอ่าว ไปพร้อมๆกัน เพื่อลดโอกาสการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ (โดยเฉพาะพวกที่เดินเรือไม่ราบเรียบ)

10. ขออภัยที่ใช้ภาษากวนๆ แบบนี้ อยากให้ท่านได้ความรู้ในรอยยิ้ม 😗😗😗

ปล. เผื่อแฟนผีแดงยังไม่รู้ ทีมแมนเชสเตอร์ซิติ้ เขาเป็นแชมป์ไปแล้วนะ เพราะเขาซื้อบริการ "ส่งถ้วยแชมป์ถึงบ้าน โดย รถบัสขนส่งตราผีแดง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม