14 เมษายน 2561

การเดินทางหนีร้อนของคุณป๋องแป๋ง

  การเดินทางหนีร้อนของคุณป๋องแป๋ง
คุณป๋องแป๋ง หรือชื่อจริงว่า นาย อัณฑะ ณ ช่องท้อง ได้ย้ายที่อยู่จากช่องท้องมาอยู่นอกลำตัวตั้งแต่เราอายุได้ 26 สัปดาห์แล้ว ว่าแต่ทำไมต้องมาอยู่นอกบ้านเป็นเป้าหมายจองการโจมตีเชิงยุทธศาสตร์บ่อย ๆ (อืมม แบบนี้สินะ จึงเรียกกันว่าจุดยุทธศาสตร์)
  ตอนก่อนหน้านี้ เราได้ทราบการกำเนิดของคุณป๋องแป๋งแล้ว ว่าที่เกิดอยู่ข้าง ๆ ไต ในช่องท้อง และมีท่อส่งอสุจิงอกขึ้นมาบรรจบกัน ทุกอย่างดูไปได้สวย

  แต่ว่าอุณหภูมิกายของมนุษย์ 37 องศาเซลเซียสนั้น มันร้อนเกินไปที่คุณป๋องแป๋งจะสร้างผลิตภัณฑืได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณป๋องแป๋งต้องการสถานที่ที่อุณหภูทิต่ำกว่านี้ เย็นสบายกว่านี้ เพื่อที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี ปริมาณมากพอ ผ่าน QC  ณ ที่ใหม่อุณหภูมิต่ำกว่า ประสิทธิภาพการผลิตสูงกว่า โอกาสอยู่รอดของเผ่าพันธุ์มากกว่า
  ธรรมชาติจึงกำหนดที่อยู่ให้ป๋องแป๋งใหม่แล้วกัน

  ภายใต้อิทธิพลของฮอร์โมนเพศชาย คุณป๋องแป๋งจะเคลื่อนที่ลงส่วนล่างของร่างกาย โดยมีเนื้อเยื่อเป็นเส้นสายนำทาง เปรียบดัง จีพีเอส เส้นสายนี้เกาะระหว่าง labioscrotal swelling เนื้อเยื่อส่วนที่จะเจริญไปเป็นถุงอัณฑะ (หรือแคมใหญ่ในสตรี) และโยงมาที่คุณป๋องแป๋ง
  เมื่อคุณป๋องแป๋งเริ่มเดินทาง ท่อนำอสุจิที่ยืดยาวมาถึงคุณป๋องแป๋งก็ถูกดึงลงมาด้วย ทำให้เมื่อดูภาพตอนโต ท่อนี้ไม่ได้ต่อตรงๆระยะทางสั้นๆ แต่กลับขดม้วนรอบคุณป๋องแป๋งเพราะถูกดึงลงมา ระยะทางที่มากขึ้นไม่ได้เป็นท่อสั้นๆต่อตรง ก็จะเป็นที่ฝึกปรือความแข็งแรงของผลิตภัณฑ์ของคุณป๋องแป๋งที่มีชื่อทางการค้าว่า สเปิร์ม ให้แข็งแรงพอจะไปใช้งาน ตัวที่อ่อนแอก็จะตายไปที่นี่
  นอกเหนือจากนี้ ร่างกายที่เริ่มยืดขึ้น โตขึ้น ก็จะทำให้ตำแหน่งของคุณป๋องแป๋งต่ำลงกว่าเดิมอีกด้วย ในสุภาพสตรี รังไข่ก็เคลื่อนลงมาเช่นกัน แต่ไม่ได้เคลื่อนที่เดินทางไกลเหมือนคุณป๋องแป๋ง

  เมื่อคุณป๋องแป๋งเคลื่อนที่ลงต่ำไปถึงประตูรั้วบ้านหลังใหม่ ที่เป็นรูเปิดติดต่อระหว่างช่องท้องกับถุงอัณฑะ เราเรียกว่า deep inguinal ring ซึ่งมีทั้งสองเพศแต่สุภาพสตรีจะฝ่อสลายไป พอคุณป๋องแป๋งจะเตลื่อนที่ลงไปเข้าบ้าน เยื่อหุ้มต่างๆก็เคลื่อนที่ลงไปด้วย ลองจินตนาการเรามีแผ่นยางยืดสี่ชั้นกั้นขวางประตูบ้าน แล้วเราเดินผ่านประตูโดยแผ่นกั้นไม่ขาด แผ่นกั้นก็จะหุ้มตัวเราเข้าไปในบ้านด้วย
   ทำให้เยื่อหุ้มหลายๆชั้นของคุณป๋องแป๋ง มีลักษณะและหน้าที่เหมือนเยื่อหุ้มช่องท้องเลย ก็เพราะมาจากแหล่งเดียวกัน 

  ที่สำคัญคือ คุณป๋องแป๋งมีท่อนำอสุจิลากตามมาด้วย หลอดเลือดและเส้นประสาท ก็ดึงมาจากช่องท้องด้วย ตรงนี้จะอธิบายได้ว่า ทำไมเวลาคุณผู้ชายโดนโจมตีที่จุดยุทธศาสตร์จึงมาอาการจุกไปทั่วๆท้อง เพราะรับรู้เส้นประสาทเดียวกันจากจุดกำเนิดเดิม
   ท่อนำสินค้า หลอดเลือด เส้นประสาทที่ตามลงมาจะขวางประตูอยู่ ทำให้ประตูปิดล็อกไม่ได้เหมือนเพศหญิง วันดีคืนร้ายถ้าประตูเริ่มเสื่อม จากอายุ จากแรงดันช่องท้องที่สูงมาก ลำไส้ก็ไหลออกมาทางประตูนี้ได้ เข้าไปอยู่ในถุงอัณฑะ ที่เรียกว่า "ไส้เลื่อน" นั่นเอง
  คิดว่าลำไส้คงคิดถึงป๋องแป๋งเลยมาเยี่ยมเยือนกัน บางคนไปแล้วก็กลับ เอามือดันก็กลับ บางคนมาแล้วติดใจอยู่ต่อ ก็ต้องให้หมอผ่าตัดช่วยดันกลับและซ่อมประตูให้แข็งแรง

  การไม่สวมกางเกงในจึงไม่ได้เป็นเหตุการเกิดไส้เลื่อนแม้แต่น้อย แต่ว่าเป็นเหตุทำให้คุณป๋องแป๋งและเพื่อนสนิทคือคุณปู๋ ออกมาเที่ยวชมโลกภายนอกให้ผู้คนได้ยลโฉมง่ายขึ้น 
  
  เอาล่ะเมื่อคุณป๋องแป๋งลงมาเป็นปรกติ ทุกอย่างก็ลงตัว การสร้างสเปิร์มทำได้ดี ส่งออกตามท่อลำเลียง ผ่านการฝึกปรือ ดูแลให้น้ำให้ข้าวจนแข็งแรง หลังจากนั้นท่อเปิดก็ไปใช้ท่อร่วมกับทางเดินปัสสาวะภายใต้การควบคุมของเพื่อนรักคุณปู๋ เมื่อวันเวลาประจวบเหมาะ คุณปู๋ก็จะเบ่งกล้ามใช้พลังส่งผลิตภัณฑ์ของคุณป๋องแป๋งไปสู่ลูกค้า (เดี๋ยวนี้เห็นสั่งออนไลน์กันเยอะ ส่งตรงเลย สมัยก่อนกว่าจะได้ โล้สำเภากันเหนื่อย)
  แต่ถ้าคุณป๋องแป๋งเกิดลงมาไม่ปรกติ บางทีก็ค้างอยู่ในช่องท้อง ลงมาข้งเดียวปล่อยให้บ้านอีกหลังไร้ผู้อยู่อาศัยก็คือ "ทองแดง" อัณฑะข้างเดียว  แถมเจ้าที่ค้างอยู่ในช่องท้องเพิ่มโอก่สการเกิดเนื้อร้ายด้วยนะ
   บางทีก็บิดผิดทิศ เกิดท่อนำสินค้าขดมัดปมเงื่อนตาย ส่งสินค้าไม่ได้ ก็มีลูกยาก  บางทีเกิดถุงน้ำโป่งขึ้นระหว่างการเลื่อนลงมา เกิดเป็น hydrocele ถุงใสๆมีมาแต่เกิด

  คุณป๋องแป๋งก็จะอยู่ตรงบ้านใหม่ไปตลอดชีวิต มีกล้ามเนื้อขาปกป้องอย่างดี อันตรายไม่ค่อยมีถ้าเจ้านายคุณป๋องแป๋งไม่เจ้าชู้ (แต่ไม่รู้ทำไมคุณปู๋จะต้องโดนทำโทษก่อนทุกที) และทั้งหมดนี้คือเรื่องราวที่แสนมหัศจรรย์ของ "ป๋องแป๋งหนีร้อน"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม