05 ตุลาคม 2560

สโนวไวท์ กับการกู้ชีพ

สโนว์ไวท์ได้รับจุมพิตจากเจ้าชาย จึงฟื้นขึ้นมาจากแอปเปิ้ลอาบยาพิษ และอยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุขชั่วนิรันดร์ ... นี่คือสิ่งที่ทุกคนรู้ แต่ความเป็นจริงมันซับซ้อนกว่านั้น..นิดนึง
เป็นเวลาเนิ่นนานพอควรที่สโนไวท์หนีมาอยู่อีกเมือง เพื่อให้พ้นเงื้อมมือจากแม่เลี้ยงใจร้าย ตอนนี้เธอเป็นสาวสะพรั่งสวยและเอ็กซ์กว่าเดิมหลายเท่า เธอได้เลือกทำธุรกิจปล่อยเงินกู้จนมีฐานะพอสมควรและมีลูกน้องเป็นคนแคระถึง 7 คน ชีวิตดูจะราบรื่นดี จนวันหนึ่งเธอกับลูกน้องออกไปเก็บดอกเบี้ยที่ตลาดตามปกติ
"เดือนนี้ ลดดอกให้ 10% นะคะ สำหรับลูกค้าชั้นดี เศรษฐกิจไม่ดีค่ะ"
"คุณป้า ค้างจ่ายดอกหนึ่งเดือนแล้วนะคะ ถ้าไม่จ่ายพรุ่งนี้ จะมีทีมทนายไปถึงบ้านนะคะ"
"น้องๆ พี่มีโปรโมชั่น กู้ระยะสั้น ดอกถูก เอาไปขยายร้านได้นะ ดูสิลูกค้าเยอะเลย ต้องขยายโอกาสทางธุรกิจนะคะ คนดีๆแบบนี้ พี่ช่วยเต็มที่ค่ะ"
เธอเดินไปแต่ละร้านแต่ละแผง ส่วนมากทุกคนก็พอใจในข้อตกลง จนมาถึงอีกสองแผงสุดท้าย แผงหนึ่งขายลูกชิ้นปิ้งที่อร่อยมาก ส่วนอีกแผงเป็นแม่ค้ามาใหม่ สวยสะบัด หุ่นเซี๊ยะ เซ็กซี่มาก ตั้งแผงขายแอปเปิ้ล !!!
ถูกต้อง คุณแม่เลี้ยงแสนสวยสืบข่าวมาว่าเธออยู่ที่นี่ ก็จะมาปิดจ๊อบ ปลอมตัวมาเป็นแม่ค้าขายแอปเปิ้ล อาบยาพิษรุนแรงมาก แถมยังมีคั้นสดใส่ขวดเผื่อสโนไวท์ไม่กินแบบเป็นลูกแต่ชอบน้ำผลไม้คั้นสด เธอวางแผนมาอย่างดี
ทันใดนั้น !!!
"ช่วยด้วยๆ ลูกชิ้นติดคอ แม่เลี้ยง !! " หนึ่งในคนแคระองครักษ์ตะโกนขึ้นและทำอะไรไม่ถูก อีกสองคนวิ่งไปที่โรงพยาบาลจะไปตามหมอ อีกคนเขียนจดหมายใส่ขานกพิราบขอความช่วยเหลือจาก 1669 แต่ทุกคนไม่รู้จะทำอย่างไร
อนิจจา..องค์รักษ์ทั้งเจ็ด ไม่เคยมีใครผ่านหลักสูตรช่วยเหลือชีวิตพื้นฐานเลย
เร็วเท่าความคิด ชายชราหน้าหนุ่มคนหนึ่งยืนเปิดๆพลิกๆหนังสือปกขาวอยู่ที่แผงใกล้ๆ ได้ยินเสียงตะโกนก็พุ่งเข้ามาที่เกิดเหตุทันที ภาพที่เห็นคือ สาวสวยมากผิวขาวราวหิมะ ปากแดงดั่งกลีบกุหลาบ ผมดำขลับ ใส่ชุดแซ็ครัดรูปน่าสะคราญใจยิ่งนัก ในมือคือไม้ลูกชิ้น อีกมือกุมลำคอ หายใจเฮือก ทุรนทุราย กำลังจะล้มลง
ชายชราหน้าหนุ่ม เคลื่อนที่เข้าไปด้านหลังหญิงสาว ประกบแนบแน่นจนแทบเป็นร่างเดียวกัน ใช้มือทั้งสองมาประสานกันที่ใต้ลิ้นปี่หญิงสาว กำมือข้างหนึ่งแน่น ใช้มืออีกข้างจับกำปั้นไว้ แล้วรัดตัวหญิงสาวดึงเข้าหาตัวเขาอย่างรวดเร็วรุนแรง มือสองข้างนั้นบีบอัดใส่ช่องท้องในทิศทางเข้าหาตัวชายหนุ่มและขึ้นด้านบน ..อึ๊ก..อึ๊ก
ได้ผล หญิงสาวเฮือกหายใจได้ ...วิชาช่วยเหลือของติดหลอดลมที่เรียกว่า Heimlich manuver ได้ผล เขาจับหญิงสาวนอนราบ เตรียมกู้ชีวิตต่อ.. เขาหวังว่าการช่วยเหลือที่รวดเร็วจะทำให้หญิงสาวไม่ขาดออกซิเจนนานไป เพราะหากหายใจไม่ออก ไม่มีออกซิเจนไปสมอง ห้าถึงหกนาทีก็อันตรายแล้ว
ชายหนุ่มรูปงามอีกคน กล้ามแน่น คมเข้ม สูง สายเปย์ ตาหวานสีฟ้า เข้ามาช่วยเหลือ บอกว่า "คุณๆ ผมก็ผ่านหลักสูตรการช่วยเหลือ จาก CPR ในสวน มาแล้ว ผมช่วยนะ"
"ดีเลย ผมจะตรวจชีพจรและคลายชุดออกเอง คุณดูเรื่องทางเดินหายใจและการหายใจนะ" ชายชราหน้าหนุ่ม คลำชีพจรก็พบว่าเต้นแรงดี ทรวงอกขาวนวลกระเพื่อมไหว ... แสดงว่าหายใจได้ดี เราช่วยอย่างรวดเร็วและถูกวิธีทำให้ช่วยชีวิตเธอไว้ได้ จึงหันไปบอกชายหนุ่มรูปงามว่า
"ชีพจร ดี การหายใจ ดี เราคงไม่ต้อง....เฮ้ย !!..คุณ!!"
ช้าไป ชายหนุ่มรูปงามทำการช่วยหายใจแบบเม้าท์ทูเม้าท์อย่างดูดดื่ม หลังจากล้วงเอาลูกชิ้นเนื้อลูกเบ้อเริ่มออกมาจากปาก ท่ามกลางความตกตะลึงของชายชราหน้าหนุ่ม
ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันพอดี..กับที่องค์รักษ์ทั้งเจ็ดเข้ามาถึง กว่าจะฝ่าไทยมุงเข้ามาได้ ด้วยความที่พวกเขาเป็นคนแคระจึงเข้ามาช้ากว่าคนอื่น ทุกคนตะโกนพร้อมกันว่า
"โอ้...เจ้าชาย ท่านได้ช่วยชีวิตสโนวไวท์โดยการจุมพิต ท่านผู้ประเสริฐ"
แล้วเรื่องราวก็เป็นอย่างที่ท่านรู้นั่นแหละครับ สโนวไวท์ก็ตื่นมาพบเจ้าชาย เรื่องราวสมหวัง
😁😁บทส่งท้าย😁😁
บทที่หนึ่ง 😂😂 แม่เลี้ยงใจร้าย มองเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดอย่างทึ่งใจ ลืมตัว ..คว้าขวดน้ำแอปเปิ้ลคั้นอาบยาพิษยกดื่มเอง พบเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพบแอปเปิ้ลอาบยาพิษมากมาย จึงเป็นที่มาของเรื่องราวเล่าขานว่า แม่เลี้ยงฆ่าสโนวไวท์ด้วยแอปเปิ้ลอาบยาพิษ แต่สโนวไวท์ไม่ตาย !! คนที่รู้ว่าตัวปัญหาคือลูกชิ้นปิ้ง ไม่ใช่แอปเปิ้ล มีไม่กี่คน
บทที่สอง 😫😫 ชายชราหน้าหนุ่ม ผู้ซึ่งตกหลุมรักสโนวไวท์และกำลังจะได้เครดิตผู้ช่วยชีวิต กลับถูกขโมยซีนและ มคปด. อย่างเหลือเชื่อ ถึงเขาจะได้เข้าไปช่วยสาวงามมากมายแต่แห้วรับทานตลอด เดินออกมาจากฝูงชนเงียบๆ เดินไปหลังตลาด เปลี่ยนเสื้อใส่หมวกเพื่ออำพรางตัว ขี่ม้าสีขาวชื่อเจ้ามาร์ชออกไปอย่างเดียวดาย
สวัสดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม