14 กุมภาพันธ์ 2563

ฉุกเฉิน เรื่องเพศสัมพันธ์

คำแนะนำในสถานการณ์ฉุกเฉิน เหตุการณ์ที่อาจเกิดคืนนี้
เมื่อเกิดการแตก รั่ว ฉีกขาด หลุด ... อันนี้ถือเป็นอุบัติเหตุหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์
ถ้าไม่ยอมป้องกัน ... อันนี้ถือเป็นเจตนา
1. ถุงยางอนามัย ต้องใช้กับสารหล่อลื่นเฉพาะจึงจะปลอดภัย เพราะหากเป็นชนิดลาเท็กซ์ ที่ราคาไม่แพงและใช้กันทั่วไป แล้วไปใช้กับสารหล่อลื่นอื่น ๆ อาจขาดรั่วได้ สารหล่อลื่นเฉพาะก็วางขายชั้นวางของเดียวกับถุงยาง
2. ใครที่ต้องการเข้าประตูหลัง เส้นทางออฟโรด ควรใช้ถุงยางที่ออกแบบมาเพื่อการนี้ ใช้สารหล่อลื่นเสมอ และเมื่อจะเปลี่ยนเส้นทางทุกครั้ง เปลี่ยนถุงยางอันใหม่ทุกครั้ง
3. ใส่สองชั้น ไม่ได้ช่วยอะไร ใส่ชั้นเดียวด้วยวิธีที่ถูก ระวังเล็บเกี่ยวถุงขาดด้วย เหล็กดัดฟัน แหวนหมั้น พวกนี้เกี่ยวถุงขาดได้
4. เกิดแตกรั่วหลุดฉีก ... คือ เวลาถอดก็ชำเลืองดูนิดนึง ว่าแตกรั่วไหม ก็ใจเย็น ๆ อาบน้ำอาบท่า ทำความสะอาดวัตถุพยาน แล้วรีบไปพบแพทย์ เร็วสุดคือดีสุด คุณหมอจะแนะนำและพิจารณาการใช้ยาตามความเสี่ยงแต่ละบุคคล ถ้าพาคู่กรณีไปด้วยจะดีมาก
5. นอกจากเอชไอวีแล้ว ยังต้องระวังไวรัสตับอักเสบบี และติดตามกามโรคอื่น ๆ ที่สำคัญคือต้องประเมินโอกาสตั้งครรภ์ด้วย การใช้ยาคุมฉุกเฉินเป็นอีกทางแก้ ... ย้ำ...ไม่ใช่ทางเลือกนะ
6. สำหรับหนุ่ม ๆ ที่จะใช้ยาช่วยการแข็งตัว sildenafil, tadalafil, vardenafil กรุณาอ่านวิธีใช้ให้ดีและห้ามให้พร้อมยาไนเตรตเด็ดขาด ตายคาอก..ตกเนินตาย ได้เลย
7. ยาอึด ยาทน ยาป้าย ยากระตุ้น ... มันไม่มีหรอกนะครับ ระวังจะได้ยาอันตรายอย่างอื่นแล้วเกิดผลเสีย อันตรายมากก็คือเมาเหล้า เมาสารเสพติด เมายานอนหลับ พวกนี้อันตราย ระมัดระวังตัวกันด้วย
8. เพศสัมพันธ์ ไม่ใช่ทุกอย่างของความสัมพันธ์ ... อย่ายึดติดว่าจะต้องเพศสัมพันธ์จึงจะมีความสัมพันธ์ มีสติ มีความยับยั้งชั่งใจ มีความรัก มีความพร้อม จะดีกว่านะครับ
9. ส่วนพวกคุณ คุณนั่นแหละ ที่ไม่มีคู่ ไม่ต้องไปมองใคร.. วันนี้ก็ไม่ต้องออกไปไหน มันช้ำอกช้ำใจ ซื้อข้าวซื้อขนม ขนหนังขนหนังสือซื้อซีรี่ส์ รีบกลับมาบ้านแล้วดูมันเข้าไป ไม่ต้องไปเปิดเฟสบุ๊ก ทวิตเตอร์ ... ถ้ามันไม่ไหวก็ ซื้อไม้มาเกาหลัง และนั่งขุดรูกันต่อไป
10. ดูอย่างผมเป็นตัวอย่าง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ..ปีที่แล้วยังไง ปีนี้ก็เหมือนเดิม...เป๊ะ ปีที่แล้วจำได้อ่าน "แก้วขนเหล็ก" ทั้งคืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม