16 เมษายน 2560

อายุรแพทย์สาว

อายุรแพทย์สาว ... ที่ผมเคยพบ ถ้าใครคิดจะพิชิตใจอายุรแพทย์สาว ควรทราบสิ่งต่างๆเหล่านี้ ไม่ได้มาจากการสัมภาษณ์ใดๆ แต่มาจากการพบเห็นและอินเนอร์ความเป็นหญิงในตัวผมเอง

อายุรแพทย์สาว เป็นสาวมั่นแน่นอนครับ เธอจะมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากๆ สูงกว่าแพทย์ชายอีกนะครับ ดังนั้น คุณควรจะเออออห่อหมกในเรื่องที่เธอถนัดบ้างครับ หรือพูดให้ถูก ต้องยอมเรื่องที่เธอถนัดนั่นเองครับ ถ้าจะค้าน คุณต้องมีเหตุผลที่ดีมากๆครับ

อายุรแพทย์สาว มีตารางเวลาครับ ด้วยเวลาที่น้อย แต่พอคาดเดาได้ของอายุรแพทย์ ...ต่างจากหมอผ่าตัด...เธอจะวางแผนเวลาที่ดีมาก ไม่ว่าการพัก การไปเม้าท์กับเพื่อน การไปเยี่ยมครอบครัว การช็อป ดังนั้นคุณไม่ต้องกลัวกับการจะถามตารางเวลาและจัดเวลาของคุณ ให้เข้ากับเธอครับ เธอไม่ได้ต้องการให้คุณทุ่มเทเวลาทุกอย่างจนเสียเวลาตัวเอง แต่แค่เข้ากับตารางของเธอ

อายุรแพทย์สาว มีความละเอียดลออมากมาย คุณต้อง..ทำ..ใจ เรื่องราวเล็กๆน้อยๆ ไม่มีผ่านตาไปได้หรอกครับ ขนาดเรื่องราวทางอายุรศาสตร์ที่ละเอียดมากๆยังไม่รอดสายตา เรื่องที่ถนัดกว่านั้น ไม่ว่าการเลือกเครื่องสำอาง รองเท้า กระเป๋า ลดราคา จะละเอียดมากครับ คุณต้องอดทนในประเด็นนี้

อายุรแพทย์สาว ไม่ชอบให้มาเอาใจแบบเด็กน้อย ตะมุตะมิสักเท่าไหร่ คนที่ชอบก็มีนะครับ แต่ว่าไม่มาก คุณต้องสุขุม สนุกสนานแต่ห้ามต๊องเด็ดขาด มีมุกเด็ดๆปล่อยในเวลาที่เหมาะสม เอาแบบยิงแล้วยิ้มเลย ไอ้มุกลึกๆแบบที่ผมใช้นี่ ห้ามเด็ดขาด

อายุรแพทย์สาว ชอบคนที่มีเป้าหมายชีวิต แต่ไม่ใช่แบบพุ่งชนนะครับ ต้องมีเป้าหมาย มีการวางแผน การลงทุนวางแผนการเงิน ส่วนมากแพทย์เราจะอ่อนด้อยเรื่องนี้ครับ าใครวางแผนได้ ทำได้จริง จะดูอบอุ่น น่าฝากชีวิต

อายุรแพทย์สาว ชอบเที่ยว ไม่ใช่เที่ยวกลางคืน เที่ยวชิมช๊อปแชะ แต่เป็นเที่ยวแบบลึกๆ เช่น ไปดูชายหาดเกาะสิมิลันอย่างจริงจัง ไปเที่ยวชมวัดวาอารามเมืองน่านแบบอินดี้ ไปงานจัดแสดงศิลปะ ไปดูพระราชวังแวร์ซายส์ เพื่อปลดปล่อยตัวตน

อายุรแพทย์สาว ไม่ชอบให้มาคุยเรื่องงานนอกเวลา และต้องการให้คุณรับตัวตนอีกด้านด้วย เช่นตอนทำงานหน้าคร่ำเคร่ง ส่องกล้องคนไข้ทั้งวัน แต่ตอนเลิกงานร้องคาราโอเกะยังกับเลดี้กาก้า

นอกเหนือจากนี้ ควรดูแลตัวเองให้สะอาด หนวดเคราต้องโกน แต่งตัวสุภาพสะอาด ไม่ต้องเรียบหรู ให้เกียรติเธอนิดนึงครับ เพราะหน้าที่การงานเธอมีคนนับถือมาก เช่นกันก็จะถูกก๊อสซิบมากด้วย ถ้าจะให้ประทับใจพิเศษ ไปหัดความสามารถพิเศษมาสักอย่างครับ จะเล่นดนตรี กีฬา สะสมของ ไอที แต่ที่แพทย์สาวหลายคนไม่ชอบแน่ๆ คือรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ เพราะเธอไม่อยากให้คนที่เธอรักมาเสี่ยงครับ

แค่นี้ ก็มีแต้มต่อไปมากแล้ว ที่เหลือแล้วแต่หน้าตาคุณแล้วล่ะครับ
ว่าแล้วผมก็ ขี่มอเตอร์ไซค์ เสื้อยืดเกงยีนขาด สวมอีแตะใส่หูฟังแอร์พอด เดินกินไส้กรอกเจี๊ยวหมา พลางนึกในใจ มิน่า..ไม่มีใครเอา

น้องๆที่รัก ผมเปิดการขายแล้วนะครับ ช่วยขยายเวลาโปรโมชั่นสินค้าด้วยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม