13 มีนาคม 2563

ขายหัวเราะเล่มที่ 1500

ซื้อเล่มนี้ราคา 59 บาท "ขายหัวเราะเล่มที่ 1500"
เล่มนี้จะเป็นการบันทึกความรู้สึกของแฟน ๆ ขายหัวเราะในรูปแบบแก๊กการ์ตูน ในโอกาสครบรอบเล่มที่ 1500 ว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไร ผูกพันอย่างไรกับขายหัวเราะ
ผมรู้จักขายหัวเราะและมหาสนุก ตั้งแต่เป็นเล่มใหญ่ขนาดเอสี่ บาง ๆ จำไม่ได้แล้วว่าเล่มเท่าไร รู้สึกจะ เจ็ดหรือสิบบาทนี่แหละ ติดตามอ่านมาตลอด จนเริ่มมีเล่มเล็กออกมา มีรวมเล่ม อ่านรวมเล่มครั้งแรกคือ "สองเกลอ" หน่องและต่าย
รู้จัก จุ๋มจิ๋ม วัฒนา ต่าย หมู ขวด แต่ที่ชอบที่สุดคือ พี่ต้อม ผู้ล่วงลับ กับมุกไก่ย่างอันลือลั่น
อ่านทีไรก็อมยิ้ม ทั้งมุกจับผีลงหม้อ โจรมุมตึก บ๋อยกับซุปในชาม สาวเซ็กซี่ของอาวัฒน์
เคยเขียนเรื่องสั้นและหักมุมมัดยิ้มส่งไปด้วยนะ
มาถึงวันนี้ เล่มที่ 1500 รู้สึกเหมือนเรารู้จักกันมานาน เห็นก็รู้สึกอุ่นใจ อ่านทีไรก็สุขทุกที
ขอให้อยู่คู่สังคมไทย นักอ่านไทยไปอีกนาน ๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม