22 ธันวาคม 2562

ประธานคือตัวเราใจเรา

เห็นโฆษณา อุปกรณ์ช่วยตรวจจับเวลานอน เวลาและความสัมฤทธิผลของการออกกำลังกาย ชุดเพลงที่ช่วยกระตุ้นเวลาวิ่ง
อุปกรณ์เหล่านี้เป็นสิ่งที่ดี ช่วยเสริมเราได้
แต่ไม่ใช่ประธาน ... ประธานคือตัวเราใจเรา
อย่าไปยึดติดกับอุปกรณ์ ไม่ใช่ว่าขาดอุปกรณ์แล้วจะดูแลตัวเองไม่ได้ ทุกอย่างควรเริ่มที่ใจ มีฉันทาคติที่ถูกต้อง และใช้อุปกรณ์เสริมให้เหมาะสม
อย่าลืมนะครับ
ใจเป็นนาย กายเป็นลูกพี่มาช่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม