23 สิงหาคม 2558

แม่จ๋า

วันก่อนได้มีโอกาสไปบรรยายวิชาการ และได้พบอาจารย์อาวุโสที่เป็นผู้สั่งสอน ให้ความรู้ ให้โอกาส มาเป็นผู้ฟัง ผมเองมีความรู้สึกตื้นตันอย่างมาก และ. กล่าวขอบคุณ ท่านอาจารย์ ธัญญา เชษฏากุล อย่างล้นเหลือ. และวินาทีนั้นเอง ผมเข้าใจความรู้สึกของคนที่ประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัลต่างๆ ที่บนเวที กล่าวขอบคุณคนต่างๆมากมาย

ตอนแรกๆก็คิดว่า "เว่อร" พูดเหมือนกันทุกคนเลย ความสำเร็จจริงๆ มันเกิดจากตัวคุณต่างหาก. แต่พอผมมาถึงจุดที่ ประสบความสำเร็จ โดยมีคนที่เราเคารพและสอนสั่งเรามา เป็นผู้ชื่นชมความสำเร็จนั้น. ผมกล่าวขอบคุณอาจารย์ต่อหน้าเวที หน้าทุกๆคน อย่างตื้นตัน น้ำตาไหล ว่าถ้าไม่มีอาจารย์ คงไม่มีผมในวันนี้ ( อืมม มันไม่ได้เว่อร์ อย่างที่คิดนะ)
   และสุดท้าย ผมภูมิใจ และ อยากจะบอกแฟนเพจทุกคนว่า ตัวตน กำลังใจ คำพูด ความยิ่งใหญ่ ของตัวเองทุกๆอย่าง มีสุภาพสตรีผู้นี้ อยู่ในทุกๆขั้นตอน ขอกราบขอบพระคุณคุณแม่ อย่างจริงใจ (พูดแล้วน้ำตาจิไหล)

เอ่ออ...พ่ออย่าน้อยใจนะครับ สัปดาห์ถัดไป ผมจะเล่าเรื่องคติธรรม ที่พ่อสอน จนได้ดีมาทุกวันนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม