10 ตุลาคม 2562

ชวนคุย : winning eleven

ชวนคุย : winning eleven
เกมที่ลูกผู้ชายขาเกมต้องลองมาแล้วทุกคน วินนิ่งไหมสาสสส สุดยอดแห่งเกมที่ยังเล่นทุกวันนี้แต่สิ่งที่ผมมาชวนคุยวันนี้คือ มีแท็กติกอะไรกันบ้าง ผมเปิดก่อนเลยนะ สิ่งที่ผมทำมานั้นมันช่าง....
ใช้บราซิล เล่น 5-3-2 โดยตั้งรับสวนกลับและใช้โรนัลโด R9 กับ โรแบร์โต้ คาร์ลอสเป็นสองกองหน้า วิ่งตะบัน ยิงหนัก
ใช่ครับ เล่นชิ่ง วัน ทู หน้าประตูแล้วกดยิงหนัก ๆ
เวลาเพื่อนคู่แข่งเลี้ยงหลุดกำลังจะทำประตู คือเราเล่นแบบต่อคิวหลายคนน่ะครับ แพ้ออก ผมก็จะเสียบด้านหลัง
กด start เพื่อหยุดเกมในขณะที่เพื่อนกำลังเล่นและจังหวะใกล้จะได้ยิง ทำฟอร์มดูพลัง จะเปลี่ยนตัว แต่สุดท้ายไม่เปลี่ยน ทำลายจังหวะแบบซึ่ง ๆ หน้า
นำสักสองลูก แล้วเปลี่ยนแผนมาอุดเต็มหน้าประตู
ใกล้หมดเวลา เลี้ยงบอลไปที่เส้นหลังแล้วเลี้ยงกลับ พอคู่แข่งเข้ามาจะแย่ง ผมเตะทิ้ง
ปัดศอกเพื่อนเวลาเพื่อนจะยิง บางคนจอยหลุดจากมือ
มีใครแท็กติกแบบผมบ้าง เล่าให้ฟังหน่อยสิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม