03 สิงหาคม 2562

อีกแค่ไม่กี่วัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะเริ่ม

อีกแค่ไม่กี่วัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะเริ่ม
อย่าหาว่าอย่างโง้นอย่างงี้ .. ขอทายก่อน ทายทีหลังเดี๋ยวไม่ขลัง
แชมป์พรีเมียร์ ..อันนี้ขับเคี่ยวแรง แมนซิตี้แชมป์เก่าจะมาแรง แต่แผ่วปลาย มีอาร์เซนอลมาสอดแทรกเป็นระยะ ๆ แต่สุดท้ายก็คงเป็นลิ้วพูนคว้าชัยแน่ ๆ ปีนี้อาจเสมอเยอะหน่อย ให้เด็ก ๆ มาเล่นบ้าง แต่ก็แชมป์
แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก .. หลายทีมในยุโรป เสริมทีมกันให้ฝวั่ก (อ่านสำเนียงน้าค่อมด้วย) คงสู้กันสุดติ่ง บอกตรงถ้วยนี้ลิ้วพูนคงกระท่อนกระแท่น เพราะต้องลงเล่นหลายถ้วย ชนะแบบหืดจับ 1-0, 2-1 อย่างงี้ แต่สุดท้ายก็ได้แชมป์ไปครองอยู่ดี
ดาวซัลโว ... หมอดูบอกปีนี้ แฮรรี่ เคน จะดวงขึ้น ยิงหูดับตับไหม้ ยิงไม่รอเพื่อนรอฝูง และสุดท้ายแฮรรี่เคนนี่แหละ ที่จะคว้ารองดาวซัลโวไปครอง แหม่..น่าเจ็บใจ แพ้มาเน่ แห่ง แอนฟิลด์ไปสองประตูเอง
ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม.. คล็อปป์นี่เรียกว่าตัวเต็ง แรงมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล แรงสุด จนได้ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครองด้วยผลงานคว้าแชมป์ที่รอคอยมานาน
เอฟเอคัพ .. ต้องส่งเด็กลงเล่น ลิ้วพูนเล่นหลายถ้วย ขอบายถ้วยนี้ คิดการใหญ่ต้องสละของเล็ก แต่บังเอิญได้แชมป์เฉยเลย เด็กมันแรง
คาราบาวคัพ .. คล็อปป์บอกว่าให้ซิตี้กับยูไนเต็ดเขาได้บ้าง คนเราจะทำงานอยู่ด้วยกันต้องแบ่งปัน กินรวบหมดคนเขาจะไม่ชอบ อันนี้ขอสละสิทธิ์ เป็นผู้ใหญ่แล้วไม่แย่งเด็ก
ถุงมือทองคำ .. ปีที่แล้วอลิซอนได้ไปข้างเดียว ปีนี้ก็จัดไป เอามาอีกข้าง นี่ถ้ามีห้าถุงก็กินหมด ถุงมือสอง ถุงเท้าสอง ถุงยางอีกหนึ่ง
ข่าวใหญ่...ตอนแรกโรนัลโด้กับเมสซี่บอกว่าต้องการมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่เพื่อร่วมบรรยากาศแชมป์ แต่ลิ้วพูนบอกปัด..เฮ้ย ปัดได้ไงฟระ ก็เราเป็นทีมแห่งอนาคต เราไม่มาซื้อความสำเร็จ เราวางรากฐานเลย ยุทธศาสตร์ทีม 20 ปี แชมป์ตลอด
อัตราต่อรอง .. อัตราต่อรองลิ้วพูนเป็นแชมป์น่ะหรือ บ่อนไม่รับแทงครับท่าน ไม่มีอัตราต่อรองด้วย อีกสองบ่อนขอยอมออกอัตราต่อรอง แทงร้อยจ่ายสองสลึง คนแทงเพียบ กำไรเท่าดอกเบี้ยเมืองไทยแต่ก็ได้แหง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม