15 กันยายน 2566

เอเลี่ยน พิสูจน์ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ดีเอ็นเอของคน

 ความเห็นส่วนตัวนะ .. เชื่อหรือไม่ ก็ใช้วิจารณญาณของท่าน

เมื่อวานมีข่าวเจอเอเลี่ยน พิสูจน์ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ใช่ดีเอ็นเอของคน น่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาว ส่วนตัวผมว่าหลักฐานยังไม่น่าซื้อ
1. ถ้าเห็นรูปร่างแบบนี้จริง แสดงว่าคุณเอเลี่ยน ต้องมีบรรพบุรุษเป็นสัตว์มีกระดูกสันหลังแน่แท้ โครงสร้างที่จะยืนหรือเดินสี่ขาแบบนั้นได้ ต้องมีกระดูกสันหลัง มีความเป็นไปได้ว่าคือมนุษย์เรานี่แหละ
2. โครงสร้างกระโหลกและใบหน้า น่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ประเภทไพรเมต ซึ่งก็คือคนหรือลิง ที่ในหน้าแบน มีการจัดลูกตาไปด้านหน้า จมูกสั้น แสดงว่าคุณเอเลี่ยนเป็นไพรเมต ..เอาจริง ๆ ผมมองอย่างไรก็คน
3. โครงสร้างกระดูกเชิงกรานแบบนั้น แสดงว่าเดินสองขา กระดูกขาใหญ่กว่าแขนเพื่อรับน้ำหนักและต้านแรงโน้มถ่วง ก็แสดงว่าดาวของเขา ต้องมีแรงดึงดูด แรง G พอกันกับโลกเรา ถึงทำให้รูปร่างแบบนี้ ถ้าโลกเขามีแรงดึงดูดต่างไป สรีรวิทยาและกายวิภาคไม่น่าจะเหมือนคนขนาดนี้
4. ดูโครงสร้างอื่น ๆ มันก็คนชัด ๆ นี่แหละ ถ้ามาจากสิ่งแวดล้อมอื่น ที่มียาวนานมากว่าร้อยล้านพันล้านปี น่าจะเห็นรูปร่างที่ไม่คุ้นชิน ขนาดไดโนเสาร์ครองโลกเรามานาน พอสภาพแวดล้อมเปลี่ยน ยังตายและมีสิ่งที่วิวัฒนาการมาแทน นั่นคือการวิวัฒนาการของคุณมะนาวต่างดุ้ด ต้องเป็นไทม์ไลน์เข้ากับคนพอดีอีก..ก็อยู่บนโลกนี่หล่ะ ไม่ได้มาจากต่างดาวหรอก
5. นักฟิสิกส์คิดหารังสีเอ็กซ์ตั้งหลายปี และใช้เวลาตั้งนานกว่าจะถ่ายภาพแหวนบนมือกระดูกของเบอร์ธา เมียของคุณเรินเกิ้น คนคิดค้นรังสีเอ็กซ์ แต่นี่มาใช้รังสีที่มนุษย์คิด ถ่ายภาพสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ได้ด้วย อืม..ไม่ซื้ออย่างแรง
6. ถ้ามาจากโลกอื่นจริง คิดว่ากายวิภาค สรีรวิทยา ชีวเคมี ไม่มีทางเหมือนสิ่งมีชีวิตบนโลกเลย เพราะองค์ประกอบกายภาพจะเป็นตัวกำหนดโครงสร้างที่เหมาะสม และส่งถ่ายกลายพันธุ์ทางยีน ถ้าแบบนั้นมนุษย์ต่างดาวคนนั้น ต้องอยู่บนโลกเพราะรูปร่างเหมือนมนุษย์โลกเลย บอกว่าหุ่นโลหะเหลว T1000 มาจากต่างดาว หรือตัว venom มาจากต่างดาว อันนี้ยังน่าเชื่อกว่า
7. รัฐบาลออกมาทำการพิสูจน์เองเลยนะ น่าจะเชื่อได้ ... 555 คุณไม่เคยเห็นรัฐบาลพูดไม่จริงหรือชวนเชื่อหรือ ผมว่าผมเคยเห็นนะ บ่อยด้วย
จะเป็นมัมมี่เด็ก ศพคนหรือสัตว์ที่แปรรูปตามธรรมชาติ หรือสิ่งมีชีวิตบนโลกที่สูญพันธุ์ไป ก็ได้ แต่พอมาบอกว่าไม่ใช่สิ่งมีชีวิตบนโลก..ผมเลยสรุปว่า ทำขึ้นมาอย่างแน่นอนครับ คนทำดูหนังเรื่อง ET จนติดตาอีกต่างหาก และแม้จะมีจริงมาจริง ชาวนาเม็ก ชาวไซย่า ก็อยู่บนโลกอย่างสงบได้ แถมยังมีเมียเป็นมนุษย์โลกอีกด้วยนะ
สรุปว่าเอาเวลาไปดู nintendo direct หรือ playstation showcase ดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม