20 พฤศจิกายน 2562

วิธีการเอาตัวรอดจากการชักธงรบฉับพลันในที่สาธารณะ มาจาก wikihow

บทความนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และเป็นความลับของหนุ่ม ๆ ที่สาว ๆ ไม่ควรอ่านอย่างยิ่ง
วิธีการเอาตัวรอดจากการชักธงรบฉับพลันในที่สาธารณะ มาจาก wikihow เฮ้ย..มันมีวิธีแบบนี้ด้วย ลุงหมออ่านแล้วก็สนุกดี มาเล่าให้ฟังแล้วกัน ไปค้นมาเพิ่มหลายที่หลายแหล่งบอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาตินะ
เรื่องกางเกงนี่สำคัญมาก ... กางเกงรัดรูปมันก็ดูดีนะ เท่ สมาร์ท แต่หากเกิดบี๊บขึ้นมามันจะเห็นชัด อีกอย่างรัดมากถูไปถูมา ก็บี๊บได้ ใครบี๊บขึ้นง่ายต้องระวัง แต่หากใส่หลวมเกินประมาณกางเกงเล ผ้าพริ้วปลิวไสว หึหึ บี๊บมาทีล่ะก็ ลำตัดล่ะฮะ ชัดโคตร เขาบอกแบบนี้ พวกบี๊บขึ้นง่าย ก็อย่าใส่กางเกงรัดแน่นตัดหรือหลวมไป กางเกงในก็อย่ารัดแน่น เอาพวกบ๊อกเซอร์ เวลาบี๊บมันได้มีที่อยู่ ไม่เด่นเป็นสง่าเกินไป หรือไม่หลวมพริ้ว ลมพัดมาทีเป็นทิวไผ่
สีกางเกงก็เข้มนิดนึง จะใส่เสื้อที่ชายเสื้อหย่อนปกปิดเป้าประสงค์สักหน่อยก็ดี
อ้าว..ใครมันจะไปรู้ว่าวันนี้จะบี๊บหรือเปล่า มันจะเตรียมบี๊บทุกวันก็ใช่ที่ แล้วถ้ามันเฉพาะหน้าล่ะ ...ลุงหมอครับ ทำไงดีผมประชุมเสนองานอยู่..แมร่งบี๊บ เรามาดูคำแนะนำจากวิกิกัน
นั่งก่อนเลย ไอ้ที่มางอตัวมันผิดปกติ นั่งนี่จะเนียน จับยาก ไขว่ห้างได้นี่ปิดมิด แต่จะทำได้เร้อ จระเข้ยักษ์ขวางคลองอยู่ นั่งเฉย ๆ ก็พอ แล้วหาอุปกรณ์มาวางบนตักเช่นคอมพิวเตอร์โน้คบุ๊ก แท็บเล็ต หรือหนังสือก็ได้ เปิดหนังสือกางเต็มที่แล้วอ่านมันเลย ปิดด้วยฝ่อด้วย แต่เลือกหนังสือด้วยนะ ฟิสิกส์เคมีอันนี้พอได้ ถ้าเกิดมาเป็นกามสูตร เป็นอีโรติกล่ะก็..ยาว ขอบอก
จัดท่า ปกติตะเข็บกางเกงในแนวซิปกลางตัวหรือกระดุม มันเป็นที่พรางตาชั้นเลิศอยู่แล้ว ยิ่งกางเกงยีนนี่คือ โป่งธรรมชาติ เราจะสวมรอยโป่งซ้อน ไม่มีใครจับได้ ...ดังนั้นจัดท่าพรางตัวในแนวดิ่งซะ จะมองปฐพีหรือฉี่รดท้องฟ้า ก็แล้วแต่ชอบ
แต่อย่าขวาง มันไม่ใช่ อย่าฉากกับแนวโป่งธรรมชาติ ใครฉากคือ มันจะโชว์ อีกอย่างเวลาขยับก็ลับตาคนสักหน่อย ไม่ใช่ว่าขยับอยู่นั่นไม่ลงตัวสักที จะโอนข้อหาอนาจาร หรือขยับใหญ่เลยมันเลย คราวนี้อาจถึงขั้นเปลี่ยนกางเกง
พอนั่งแล้ว ปกปิดแล้ว พรางตาจัดท่าแล้ว ก็นั่งพัก ทำใจร่ม ๆ คิดถึงสถานการณ์บ้านเมืองอันยุ่งเหยิง ชีวิตแสนเศร้า ไม่นานก็หาย หลับตาก็ดีนะ เกิดไปบี๊บแถวแหล่งสาวออฟฟิศสุดงาม นั่งมองไปเรื่อย ๆ เดี๋ยวได้ขยับอีกแหละ
คำแนะนำทั้งหลายตั้งพื้นฐานบนการลดสิ่งกระตุ้นและปลุกเร้าที่ใช้ได้ดี ยังมีอีกส่วนของคำแนะนำทีบางอันก็ไม่ได้เห็นด้วย
1. ไปออกแรง ออกกำลัง เหมือนโจทย์ข้อสอบโอเน็ตเลย คือเมื่ออกกำลังกายแล้วเลือดจะถูกดึงไปเลี้ยงส่วนกล้ามเนื้อ พลังบี๊บจะลดลง เหอ ๆ ๆ ตอนธงรบขึ้นแล้วคุณจะมีเวลาหรือจะมีจังหวะใดไปวิดพื้นซิตอัพ
2. กินอาหารรสจัด ความสนใจได้มาอยู่ที่รสชาติอาหาร อันก็ยากทีคุณจะเดินชูธงไปซื้อส้มตำกับแม่ค้าสุดสวยนะ ไม่เห็นด้วยเท่าไร
3. อาบน้ำ...ย้ำ แค่อาบน้ำ น้ำอะไรก็ได้ ร่างกายผ่อนคลาย บี๊บลงแน่
4. คิดถึงอะไรยาก ๆ และน่าเบื่อ เช่น พิสูจน์ทฤษฎีของนิวตัน คิดหาวิธีที่ไม่ทำให้รถติดในกทม. อันนี้พอได้ แก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินพอไหว
5. ทำร้ายตัวเอง ผมหมายถึง หยิบเนื้อตัวเอง ตบหน้า..อันนี้สำคัญต้องตบหน้าตัวเองเท่านั้น ไม่งั้นจะยาว อาจจะช่วยให้บี๊บหายไป ความเจ็บปวดจะช่วยดึงความสนใจไปที่จุดอื่น
6. มันไม่ลงจริง ๆ ก็ทำตามธงที่ตั้งไว้นั่นแหละครับ พอธงบรรลุเป้าหมาย มันก็ลงเองนั่นแหละ
จะอ่านเรื่อง pulmonary hypertension ทำไมจึงผ่ามาเรื่องนี้ได้ล่ะเนื่ย แต่ก็เอาเถอะสนุกดี แก้เครียด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม